Tin Tức - Sự Kiện
HỘI NGHỊ TOÁN HỌC GIẢI TÍCH VÀ TOÁN ỨNG DỤNG LẦN 3 (CAAM 3)

Hội nghị Toán học

Giải tích và Toán ứng dụng Lần 3 (CAAM 3)

1

Giới thiệu

Hội nghị Giải tích và Toán ứng dụng, tên Tiếng Anh là “The Conference on Analysis and Applied Mathematics” (CAAM), là diễn đàn Toán học hội tụ các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau của Toán học bao gồm Giải tích, Phương trình đạo hàm riêng và Toán ứng dụng. Mục đích của CAAM là thúc đẩy sự hợp tác nghiên cứu giữa các Nhà Toán học Việt Nam và các Nhà Toán học trên thế giới, đồng thời bồi dưỡng các thế hệ Nhà Toán học tiếp theo cho Việt Nam. CAAM thường được tổ chức vào khoảng tháng 12 và tháng 1 do các Trường Đại học ở Việt Nam phối hợp với các Nhà Toán học ở nước ngoài chủ trì.

CAAM lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2019 tại Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh, CAAM lần thứ 2 được tổ chức vào năm 2020 tại Trường Đại học Sài Gòn dưới hình thức trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. CAAM 3 sẽ được diễn ra tại Trường Đại học Sài Gòn dưới hình thức trực tiếp. 

Hội nghị CAAM 3 sẽ có các báo cáo và cơ hội gặp gỡ giao lưu với các Nhà Toán học từ các Trường đại học có uy tín trên thế giới như: Đại học Tennessee, Mỹ; Đại học North Carolina – Charlotte, Mỹ; Đại học Illinois Chicago, Mỹ; Đại học Wilfrid Laurier, Canada; Đại học Quốc gia Singapore và cùng với sự góp mặt của các Nhà Toán học trong nước từ các trường: Trường Đại học Kinh Tế - Luật; Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Sài Gòn. Trong Hội nghị, các chuyên gia sẽ thảo luận và trao đổi các ý tưởng cũng như các kết quả mới được phát triển trong thời gian gần đây trong các lĩnh vực nghiên cứu khác nhau của Toán học.

Khoa Toán - Ứng dụng, Trường Đại học Sài Gòn trân trọng kính mời quý Thầy, Cô Giảng viên, Nghiên cứu sinh, Học viên cao học, Sinh viên Khoa Toán - Ứng dụng, các Đồng nghiệp trong, ngoài Trường và những người quan tâm đến tham dự Hội nghị CAAM 3.

Thông tin về hội nghị:

+ Thời gian: Từ ngày 19 đến 20 tháng 12 năm 2022.

+ Địa điểm: Hội trường E, Trường Đại học Sài Gòn (273 An Dương Vương, Quận 5).

+ Thông tin chi tiết về hội nghị xem trên trang web sau:

https://web.math.utk.edu/~phan/CAAM/

+ Vui lòng đăng ký để tham gia và giao lưu với các diễn giả cũng như ban tổ chức và các đồng nghiệp trong link bên dưới:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf6Yz-VhPD0qxz_4hy_GBAnOZLd1XznzE_8M0Qz9-u4xGWvIA/viewform


Chương trình trọng điểm
Tìm kiếm
Đăng nhập